Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nông Sơn: Sinh hoạt, thảo luận các cuốn sách viết về Bác

Nông Sơn: Sinh hoạt, thảo luận các cuốn sách viết về Bác
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nông Sơn đã chọn Chi đoàn xã Quế Lộc tổ chức sinh hoạt Chi đoàn, Chi Hội “Những cuốn sách hay viết về Bác Hồ”. Đến dự buổi sinh hoạt có Võ Văn Mỹ- Phó Bí thư huyện đoàn Nông Sơn
ss2

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã giới thiệu về quyển sách “Bác Hồ - Cây Đại Thọ” của Nhà văn Đoàn Minh Tuấn, cuốn sách xuất bản lần đầu vào năm 1989 được Nhà xuất bản trẻ In lần thứ tư và tái bản lần thứ hai năm 2018, tiếp đó được tái bản nhiều lần, đã được Ủy ban Toàn quốc các Hội liên hiệp văn học nghệ thuật Việt Nam tặng thưởng năm 2002 và Ban Tuyên giáo Trung ương trao giải tác phẩm xuất sắc trong “Cuộc vận động sáng tác theo chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009. Ngoài ra, các bạn trẻ cũng tham gia thảo luận về Cuốn sách "Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta” giúp mỗi người trẻ hiểu hơn về thân thế, sự nghiệp của Người. Từ đó, mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ biết cách học tập, rèn luyện cùng góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước hùng cường.

ns


Có thể nói đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Nông Sơn trong việc thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ; Nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo Bác bằng việc làm, hành động cụ thể.
 

Huyện đoàn Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây