Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tỉnh đoàn ra mắt thư viện số thông minh

Tỉnh đoàn ra mắt thư viện số thông minh
Với mong muốn phát triển phong trào đọc sách trong đoàn viên thanh thiếu nhi và cộng đồng; tạo dựng môi trường đọc thuận lợi nhất cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, Tỉnh đoàn ra mắt “Thư viện số thông minh” tại địa chỉ tinhdoanqnam.vn/thuvienso.
thu vien mp4 snapshot 00 00 500

"Thư viện số" là mô hình thư viện thông minh do Tỉnh đoàn Quảng Nam xây dựng, thiết kế. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng internet, dù ở bất cứ đâu, đều có thể lựa chọn những cuốn sách với đa dạng các lĩnh vực, phù hợp với lứa tuổi như: sách về pháp luật, về khởi nghiệp, về giáo dục kỹ năng, sách truyền cảm hứng và sách về lịch sử...

Thư viện số thông minh có hệ thống chatbot dựa trên trí thông minh nhân tạo để hỗ trợ độc giả lựa chọn những đầu sách phù hợp. Bên cạnh đó, Thư viện được xây dựng theo định hướng mở, độc giả có thể để lại những cảm nhận về sách cũng như chia sẻ những cuốn sách hay tâm đắc của mình với mọi người. Ngoài ra, có thể truy cập hệ thống thư viện số vệ tinh của Tỉnh đoàn để tìm hiểu hàng ngàn đầu sách bổ ích khác.
 
blue futuristic promotion ai school facebook post 4

Thông qua Mô hình “Thư viện số” nhằm đổi mới hình thức, góp phần phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng; qua đó thể hiện tinh thần tiên phong của tuổi trẻ Quảng Nam trong chuyển đổi số.
THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây