Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăm, động viên và tặng quà hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Thăm, động viên và tặng quà hỗ trợ công tác phòng chống dịch
Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với lực lượng tham gia chốt chặn, chiều ngày 10/05, đồng chí Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thuộc địa phận Đại Lộc, Điện Bàn.
cc9e7f87058ef0d0a99f

Theo đó, Đoàn công tác đã trao tận tay các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và ĐVTN tại các chốt kiểm dịch 4 thùng nước lọc, 1000 khẩu trang y tế, 200 bao tay y tế phòng hộ, 100 bình nước sát khuẩn.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Văn Thanh-Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, đóng góp của lực lượng làm nhiệm vụ, nơi tuyến đầu và là tấm lá chắn trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19 của huyện Đại Lộc và Thị xã Điện Bàn. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn gửi lời chúc sức khỏe và động viên cán bộ, chiến sĩ, lực lượng ĐVTN tình nguyện tại các chốt chặn vượt qua khó khăn, tiếp tục hỗ trợ nhân dân khai báo y tế,  phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vì mục tiêu chung trong công tác phòng chống dịch Covid-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng.
THU VUI
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây