Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Phú Ninh ra quân tuyên truyền về ứng dụng PC-Covid

Tuổi trẻ Phú Ninh ra quân tuyên truyền về ứng dụng PC-Covid
Từ ngày 24.11, đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn trong huyện Phú Ninh đã ra quân tuyên truyền và hướng dẫn người dân tạo điểm quét mã QR thông qua ứng dụng PC-Covid.
2 5


Các đội tình nguyện đã đi đến các điểm công cộng như chợ, các hàng quán thường xuyên tập trung đông người để hỗ trợ tạo điểm quét QR và hướng dẫn người đến các địa điểm trên thực hiện việc cài đặt và sử dụng ứng dụng PC-Covid để quét mã QR.

Đồng thời tổ chức các đội tình nguyện tuyên truyền chủ trương của UBND tỉnh thống nhất triển khai duy nhất ứng dụng PC-Covid để khai báo y tế cho người dân đi/đến trên địa bàn tỉnh. 

a 1

Theo Sở TT-TT, việc quét QR Code của ứng dụng PC-Covid có thể thực hiện trên QR Code cá nhân đã cài trên điện thoại thông minh, căn cước công dân, thẻ bảo hiểm y tế, hoặc trên mã định danh cá nhân (mã do công an tạo ra cho công dân chưa đủ tuổi cấp căn cước công dân hoặc chưa có căn cước công dân). 

UBND cấp huyện chỉ đạo Phòng Văn hóa - thông tin phối hợp các ban ngành liên quan ra quân kiểm tra, rà soát việc cập nhật, hướng dẫn, cài đặt PC-Covid, in mã quét QR hỗ trợ tạo lập tài khoản cho các điểm tại tất cả cơ quan, công sở, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh...

 

 TÂM ĐAN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây