Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


CĐQN: Tổ chức lớp bồi dưỡng và kết nạp đoàn viên mới năm học 2022 – 2023

CĐQN: Tổ chức lớp bồi dưỡng và kết nạp đoàn viên mới năm học 2022 – 2023
Nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2024 và hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 – 2027, ngày 23/8, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức lớp bồi dường cảm tình Đoàn đợt 1 năm 2022 - 2023 cho các em học sinh ưu tú đang học tập tại trường.
1 1
 
Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn và cũng là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

 Lớp học do đồng chí Hứa Thị Lan Chi – Phó Bí thư Đoàn trường giảng dạy. Trong nội dung buổi học, đồng chí Lan Chi đã giới thiệu về lịch sử, truyền thống, chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên và tầm quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thông qua buổi học giúp các em học sinh xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng trở là người Đoàn viên ưu tú.
Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây