Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Triển khai phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên

Triển khai phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên
Phần mềm quản lý đoàn viên là một trong những ứng dụng chuyển đổi số của Đoàn, giúp số hoá toàn bộ dữ liệu đoàn viên trên cả nước. Qua đó, giúp các cấp bộ Đoàn thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các nghiệp vụ trong công tác đoàn viên, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc quản lý của tổ chức Đoàn.
b2750e39f3f930a769e8
Đoàn viên thanh niên Cục hải quan tỉnh Quảng Nam cập nhập phần mềm Quản lý đoàn viên

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn luôn quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn các cấp bộ đoàn trên địa bàn toàn tỉnh triển khai phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên. Đồng thời, thành lập các đội hình tình nguyện hướng dẫn đoàn viên khai báo thông tin; tổ chức tập huấn bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến hướng dẫn cụ thể đến các cấp bộ đoàn trong việc triển khai phần mềm.

Đặc biệt, định kỳ hằng tuần, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức họp đánh giá kết quả triển khai phần mềm quản lý nghiệp vụ đoàn viên. 
 
8d98182254e697b8cef7
Bí thư huyện đoàn Đông Giang trình bày khó khăn trong việc triển khai phần mềm Quản lý đoàn viên đến đoàn viên thanh niên

Tại các buổi họp, các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc báo cáo tình hình thực hiện và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện phần mềm quản lý nghiệp vụ đoàn viên; đồng thời được giải đáp những vướng mắc và  tháo gỡ những khó khăn và tìm hướng khắc phục trong công tác triển khai phần mềm quản lý nghiệp vụ đoàn viên.
 
eea48c55b49677c82e87
Cán bộ Đoàn hướng dẫn đoàn viên cập nhập phần mềm Quản lý đoàn viên

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Quang Quỳnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn yêu cầu các đơn vị tập trung cao độ và quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉ đạo và hướng dẫn cơ sở triển khai phần mềm quản lý nghiệp vụ đoàn viên; tạo nên sự thống nhất trong công tác điều hành, quản lý và nâng cao hiệu quả của công tác quản lý đoàn viên, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. Đồng thời, nhấn mạnh việc cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên là nhiệm vụ rất quan trọng nhằm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn Thanh niên phù hợp với xu thế phát triển hiện nay khi các ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang được đưa vào mọi lĩnh vực của đời sống văn hoá – xã hội.

 
290106137 358093283113880 8385478477399994042 n
Huyện đoàn Duy xuyên tuyên dương các cơ sở đoàn hoàn thành việc cập nhập phần mềm Quản lý đoàn viên

Sau thời gian triển khai, tính đến ngày 29/6/2022, toàn tỉnh có 50.528/71.331 (trừ đoàn viên khối lực lượng vũ trang) đạt tỷ lệ 70,84% dữ liệu đoàn viên đã nhập được trên phần mềm Quản lý đoàn viên. Trong đó, có 02 đơn vị hoàn thành 100% việc cập nhật thông tin lên hệ thống.
 
Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây