Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn
Sáng ngày 16.7, đồng chí Huỳnh Thị Thuỳ Dung- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2024.
dsc02244

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Phạm Thị Thanh – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, chuyên viên Ban Dân vận Tỉnh uỷ và các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban chức năng, Văn phòng Tỉnh đoàn.
 
5b215e5f57eef5b0acff

Tại buổi làm việc, Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian vừa qua. Đồng thời, trình bày những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị các nhóm vấn đề liên quan đến việc triển khai nhiệm vụ thường xuyên; công tác tổ chức cán bộ Đoàn từ cấp tỉnh đến cơ sở; việc thành lập Hội Doanh nhân trẻ tỉnh...

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thị Thuỳ Dung ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đoàn thanh niên tỉnh đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn bám sát chương trình công tác năm để triển khai các hoạt động có hiệu quả, chất lượng; tích cực tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh uỷ giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp và các nhiệm vụ tồn đọng khác để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
PHƯƠNG HUYỀN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây