Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 16/11/2017 14:47
Tại Hội An, sáng ngày 15/11, Thành đoàn Hội An tổ chức ngày hội “Hoa ban Điện Biên - Tri ân thầy cô giáo”. Tham dự có đồng chí Trần Ánh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng 155 em học sinh, sinh viên tiêu biểu của các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, cao đẳng và đại học trên địa bàn thành phố.
giao luussss

Tại ngày hội, hơn 100 học sinh đã tự tay làm những tấm thiệp tri ân với nhiều lời chúc tốt đẹp gửi đến các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
giao viensss

Dịp này, Thành phố Hội An cũng  tuyên dương 31 gương giáo viên trẻ tiêu biểu và 31 học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu đại diện cho 23 liên đội và 08 trường trung học, cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố năm 2017. Đây là những cá nhân điển hình vừa làm tốt công tác chuyên môn, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện vừa có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Đội. Nhờ đó, đã góp phần thúc đẩy phong trào Đoàn, Đội trong các trường học trên địa bàn thành phố đạt được nhiều kết quả tích cực, đồng thời giúp rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm cho học sinh, sinh viên.

Tại Nam Giang, sáng ngày 14/11, tại hội trường Khối MT-ĐT huyện, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Nam Giang tổ chức Chương trình gặp mặt, tri ân thầy cô làm công tác Đoàn-Đội trường học nhân kỷ niệm 35 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).
img 3627ssss

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí A Lăng Trượp, Bí thư Huyện đoàn bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Và đánh giá mối quan hệ giữa Huyện đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trong thời gian qua rất sâu sắc thông qua các phong trào, hoạt động hai bên phối hợp tổ chức cho học sinh. Hoạt động Đoàn, Hội, Đội trong nhà trường luôn nhận được sự hỗ trợ chu đáo, tận tình từ các thầy cô giáo, nhờ đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở có sự sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp cho sự phát triển toàn diện của đoàn viên thanh niên. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để cùng chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ “vừa hồng, vừa chuyên”.

Tại buổi gặp mặt Huyện đoàn cũng trao tặng 21 suất quà cho các anh chị Tổng phụ trách và cán bộ Đoàn trường học trong toàn huyện.

Tại Duy Xuyên, Hội đồng đội huyện tổ chức giao lưu gặp gỡ cán bộ Đoàn - Đội trường học và tuyên dương giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2017.
tang hoa 20 11sss

Tại chương trình, đồng chí Đỗ Thị Kim Bằng - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội huyện đã tri ân và biểu dương đội ngũ cán bộ Đoàn trường học, giáo viên  Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ góp phần đưa hệ thống tổ chức hoạt động Đoàn - Đội trường học trên địa bàn ngày càng được củng cố và hoàn thiện.

Tại diễn đàn, các thầy cô giáo và các anh (chị) TPT được giao lưu với các đồng chí là Bí thư đoàn trường, giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ đoàn trường học về những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác triển khai phong trào Đoàn - Đội trường học, những kỷ niệm về quãng đời làm tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn trường học.

Tại chương trình, BTV Huyện đoàn đã tuyên dương 28 giáo viên đã và đang là tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích tiêu biểu trong những năm qua.

Tại Thăng Bình: Hội đồng Đội huyện Thăng Bình tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Trong không khí ấm cúng của buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Hữu Phước – Phó Bí thư Huyện đoàn- Chủ tịch Hội đồng Đội huyện và các anh chị giáo viên là những cán bộ Đội đã ôn lại truyền thống của Ngày nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi sinh hoạt, các anh (chị) Tổng phụ trách đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về công tác Đội trong trường học và giao lưu văn nghệ. Dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tặng quà cho các anh chị nguyên là Tổng phụ trách Đội đã chuyển công tác; Hội Khuyến học huyện tặng giấy khen 05 cá nhân anh (chị) TPT Đội đã làm tốt công tác khuyến học trong năm học 2016-2017.

 
Hồng Cường - Thái Hậu - Anh Khoa - Hữu Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1450 | lượt tải:384

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1566 | lượt tải:615

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1885 | lượt tải:563

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2839 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2265 | lượt tải:628
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây