Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn

Thứ năm - 25/03/2021 13:52

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn

Hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mừng sinh nhật Đoàn, thu hút sự tham gia tích cực của đông đảo đoàn viên, thanh niên, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, xã hội.

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thị Thanh – TUV, Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí cựu cán bộ Đoàn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

Đồng chí Phạm Thị Thanh – TUV, Bí thư Tỉnh đoàn đến thăm đồng chí Châu Minh Suyền – Nguyên Phó bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam (giai đoạn 1973 – 1975)

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thị Thanh – TUV, Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời tri ân đến gia đình các đồng chí cựu cán bộ Đoàn đã mất. Đồng chí Phạm Thị Thanh thông tin đến các đồng chí cựu cán bộ Đoàn về tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay và một số hoạt động của tuổi trẻ trong đợt sinh hoạt chính trị 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cho rằng, để có được sự lớn mạnh của tổ chức Đoàn hôm nay đó là nhờ vào sự đóng góp của các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ....

Đồng chí Phạm Thị Thanh – TUV, Bí thư Tỉnh đoàn đến viếng hương các đồng chí cựu cán bộ Đoàn đã mất

* Huyện đoàn Phú Ninh:
Ngày 24.3, Huyện đoàn Phú Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).
 
pn


Chặng đường qua, ​tuổi trẻ Phú Ninh phấn đấu hết mình, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng huyện nông thôn mới. Lớp lớp cán bộ, đoàn viên thanh niên của huyện tích cực tham gia xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, khơi dậy niềm đam mê và tiếp lửa cho các thế hệ thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp.

​Dịp này, Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho anh Nguyễn Văn Phúc - nguyên Bí thư Đoàn xã Tam Dân; tặng Bằng khen Đoàn xã Tam Đại vì có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2020. Huyện đoàn Phú Ninh tuyên dương 10 chi đoàn tiêu biểu, 10 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, 8 đảng viên trẻ tiêu biểu và 7 thanh niên làm kinh tế giỏi.

* Đoàn Thanh niên Công an tỉnh:
 Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn, Chi đoàn cơ sở và Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh tổ chức gắn pano tuyên truyền giao thông với tên gọi “Cổng trường an toàn giao thông” tại 13 trường học dọc tuyến quốc lộ 1 thuộc các huyện Quế Sơn, Thăng Bình, Núi Thành.

ca12

Đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ đơn vị còn đến thăm, tặng quà bà Ngô Thị Tùng (xã Bình Tú, Thăng Bình), là trường hợp sống neo đơn, mắc bệnh hiểm nghèo; nhận đỡ đầu em Võ Đăng Anh Tài - học sinh lớp 9/2 Trường THCS Lý Thường Kiệt (xã Bình Tú), có cha tử vong vì tai nạn giao thông năm 2015, mẹ bỏ đi, hiện Tài sống với ông bà nội già yếu.

*Ngày 25/03, Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân CĐC / ĐIOXIN và Trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Nam.

3doan vien phong cscd trao tang qua cho cac em tai trung tam bao tro nan nhan chat doc mau da cam


Tại chương trình, đoàn trao tặng 36 suất quà cho các em tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin và trẻ em khuyết tật (Thành phố Tam Kỳ), với tổng kinh phí hơn 5.000.000 đồng.

Theo đó, Ban chấp hành Đoàn cơ sở đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ Đoàn của đơn vị qua các thời kỳ, qua đó, nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ đối với phong trào Đoàn của đơn vị.

Dịp này, đồng chí Thiếu tá Phan Công Tráng - Phó trưởng Phòng Cảnh sát cơ động, nguyên ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhiệm kỳ 2012 - 2017 vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì Thế hệ trẻ”.

* Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với đơn vị kết nghĩa xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá.

2hoat dong giao luu the duc the thao cua cac co so doan 1


Với tinh thần giao lưu, nâng cao, rèn luyện sức khỏe các đội bóng tham gia tại giải đấu đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay với khẩu hiệu "Rèn luyện thân thể - bảo vệ Tổ quốc; rèn luyện thân thể - kiến thiết đất nước". Kết thức buổi thi đấu, đội C đoạt giải nhất, đội B đoạt giải nhì và đội A, D đồng giải ba.

* Huyện đoàn Hiệp Đức:

tang co luu niem

Hòa chung trong khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong 02 ngày 24-25/3, Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Ngày hội khởi nghiệp, văn hóa, thể thao và Lễ kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM.

Ngày hội có sự tham gia với 11 gian hàng trưng bày các sản phẩm Ocop, sản phẩm khởi nghiệp của các đơn vị. Đây là dịp để giới thiệu, quảng bá rộng rãi sản phẩm Ocop của địa phương, các sản phẩm khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên, phụ nữ; tạo cơ hội để kết nối, xúc tiến đầu tư đối với các mô hình kinh tế, các dự án khởi nghiệp; phát huy nhận thức, tinh thần về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong cộng đồng. Song song với hoạt động trưng bày gian hàng, BTC ngày hội còn tổ chức nhiều nội dung khác như cắm lều, các phần thi nhảy dân vũ, kéo co, chuyền chanh, sinh hoạt lửa trại…Qua đây giúp trang bị, trao dồi thêm kỹ năng, tạo không gian giao lưu, gặp gỡ lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, bồi đắp thêm niềm tin và tình cảm của đoàn viên, hội viên đối với tổ chức của mình. Đặc biệt, Ngày hội còn mời Thạc sỹ Trần Xuân Mới –Chuyên gia cao cấp về khởi nghiệp, Giám đốc công ty quản lý Du lịch Cao cấp Châu Á đến giao lưu, nói chuyện, truyền cảm hứng cũng như kinh nghiệm khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên.

Tại Ngày hội, BTC còn biểu dương, khen tặng 14 gương thanh niên, phụ nữ lập nghiệp, khởi nghiệp tiêu biểu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ngày hội đã thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho các đơn vị, trở thành đòn bẫy để thúc đẩy và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, hội viên và nhân dân; động viên, cổ vũ phong trào đoàn, hội trong thời gian tới.

nhan bang khen trung uong doan


Tối ngày 24/3, BTV Huyện đoàn long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và tuyên dương gương bí thư chi đoàn, đoàn viên tiêu biểu. Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng những thành tích của Đoàn Thanh niên huyện Hiệp Đức đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tuyên dương 17 gương bí thư chi đoàn, đoàn viên tiêu biểu đã có nhiều thành tích, đóng góp cho phong trào Đoàn; tổng kết và trao 13 giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi viết “Đoàn trong trái tim tôi”.

* Huyện đoàn Quế Sơn:
Ngày 26/03, tại Quảng trường 26/3, Huyện đoàn Quế Sơn tổ chức Ngày hội “Khát vọng trẻ” và Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Ngày hội “Khát vọng trẻ” được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như : thi cắm lều; thi mua hát tập thể, dân vũ; trò chơi lớn…Ngày hội đã thu hút hơn 300 đoàn viên, thanh niên trên toàn huyện tham gia, tạo không khí vui tươi, sôi nổi nhân kỷ niệm 90 năm sinh nhật Đoàn.

Tối cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn. Tham dự lễ có đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện, Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn, cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

2021 03 26 19 51 24

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, để lại những âm hưởng sâu sắc, hào hùng, thể hiện rộn ràng khí thế của tuổi trẻ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 90 năm qua, trải qua 11 kỳ Đại hội, với 7 tên gọi khác nhau, Đoàn TNCSHCM luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao, viết lên truyền thống cách mạng của Đoàn.

Cùng với tuổi trẻ Quảng Nam anh hùng, những năm qua, tuổi trẻ huyện Quế Sơn đã phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, truyền thống quê hương Quế Sơn, thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện. Khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ Đoàn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Đoàn Thanh niên phải tiếp tục đổi mới và mở rộng các hình thức sinh hoạt, học tập, không ngừng bồi dưỡng nâng cao nhận thức lý luận, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cho đoàn viên, thanh niên; gắn các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội với các nhiệm vụ chung của huyện; thuờng xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên, thanh niên; tổ chức học tập, quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới và trong nước; xây dựng Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Quế Sơn vững mạnh toàn diện, đủ sức đảm nhận vai trò nòng cốt trong phong trào thanh niên và Hội LHTN; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú; chú trọng nâng cao chất lượng đoàn viên; tổ chức Đoàn cần quan tâm đầy đủ và chủ động bồi dưỡng, rèn luyện và lựa chọn những cán bộ đoàn ưu tú, có đủ phẩm chất và năng lực để giới thiệu nguồn cán bộ cho Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể các cấp.
 
2021 03 26 20 35 20


Dịp này, Huyện đoàn Quế Sơn đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 03 đồng chí; trao tặng Bằng khen của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 01 tập thể và 01 cá nhân; tuyên dương 16 Chi đoàn vững mạnh và 17 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu; tặng giấy khen cho 05 công trình thanh niên tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn; tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi sáng tác video-clip hát Quốc ca - Đoàn ca tại địa chỉ đỏ và Cuộc thi viết “Một thời tuổi trẻ sôi nổi”.

* Huyện đoàn Nông Sơn:

img 5523


Ngày 25/3, Huyện đoàn Nông Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự lễ có đồng chí chí Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam, đồng chí Thái Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Ngô Văn Sỹ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Phú Thủy, UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ đoàn qua các thời kỳ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Đoàn - Phó Bí thư Huyện đoàn ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn viên thanh niên được xem phim tư liệu về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kết quả đạt được của tuổi trẻ huyện nhà trong những năm qua. Bên cạnh đó, Huyện đoàn và UBND huyện ký kết chương trình phối hợp giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện với UBND huyện Nông Sơn, giai đoạn 2021-2022.

Dịp này, Huyện đoàn khen thưởng 07 công trình thanh niên tiêu biểu của cơ sở đoàn, tuyên dương 08 chi đoàn mạnh, 08 bí thư chi đoàn tiêu biểu, 06 gương thanh niên làm kinh tế tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn Nam Trà My:
Ngày 24/03, Huyện đoàn Nam Trà My long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh (26/3/1931 - 26/3/2021), gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và tuyên dương gương thanh niên tiêu biểu điển hình học tập và làm theo Bác.

2 4


Tham dự Chương trình có đồng chí Lê Thanh Hưng - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Huyện ủy,HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện, Đảng ủy các xã, cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc và 12 gương thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo Bác.

Tại chương trình, đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh - Phó Bí thư Huyện đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động 90 ngày thi đua cao điểm. Đây là hành trình tiếp nối của các đợt hoạt động cao điểm đã được thực hiện hiệu quả trong năm 2019, 2020 kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ và chào mừng 90 năm thành lập Đảng.

90 ngày thi đua cao điểm là 90 ngày phát huy mạnh mẽ vai trò của đoàn viên, thanh niên và thật sự đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc, rộng rãi trong các cấp bộ Đoàn toàn huyện. Để lại dấu ấn qua hang chục công trình thanh niên, hàng trăm hành động thiết thực gắn liền với các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Nam Trà My lần thứ 19, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 22 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13. Trong đó, cấp huyện vinh dự có công trình được Tỉnh đoàn công nhận tiêu biểu cấp tỉnh.

4 1


Trong chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn gặp gỡ, giao lưu, đối thoại, vinh danh, giới thiệu những thanh niên tiêu biểu toàn huyện. 12 thanh niên được tuyên dương lần này là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, hăng say công tác, về những cách làm hay, tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác. Đồng thời, khen thưởng 06 công trình thanh niên tiêu biểu chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao tặng quà cho 10 em học sinh và 10 cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn, tri ân và vinh danh các đơn vị đồng hành cùng phong trào Đoàn của huyện thời gian qua. 

Dịp này, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện đã trao tặng bức trướng cho BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện với dòng chữ: “TRUNG THÀNH - SÁNG TẠO - XUNG KÍCH - PHÁT TRIỂN”.
* Huyện đoàn Bắc Trà My:

Sáng ngày 24/3/2021, Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) tại Hội trường Uỷ ban nhân dân huyện Bắc Trà My.
 

20210324 084508 1


Đồng chí Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam; đồng chí Nguyễn Kim Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Thái Hoàng Vũ – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, hội đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn; các đồng chí Nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện đoàn qua các thời kỳ; cùng các đồng chí là cán bộ Đoàn các xã, thị trấn và các Chi đoàn trực thuộc tham dự buổi Lễ.
  
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Kim Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương, ghi nhận những thành tích của thế hệ trẻ huyện nhà trong những năm qua; đồng chí bày tỏ sự tin tưởng và yêu cầu các cấp bộ đoàn trong toàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia các phong trào thi đua, nhất là giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, đẩy mạnh tham gia các phong trào hoạt động của Đoàn, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
 
Nhân dịp này, Huyện đoàn Bắc Trà My tặng giấy khen cho 09 tập thể; tuyên dương 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2018-2020.
 

Ban Tuyên giáo tổng hợp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1502 | lượt tải:390

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1590 | lượt tải:619

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1905 | lượt tải:566

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2859 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2286 | lượt tải:633
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây