Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Phát hành MV “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng”

Phát hành MV “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng”
Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa phát hành MV “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng”. Đây là sự sáng tạo, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ toàn tỉnh trước sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng này.
 
Đoàn viên thanh niên xếp hình cờ Đảng trong MV “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng”
 
 
Trên nền nhạc của ca khúc được sáng tác bởi cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn, với những ca từ trong trẻo trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết như chính tinh thần của thanh niên Quảng Nam được hun đúc qua bao nhiêu thế hệ luôn vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng. MV “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng” được xây dựng với các cảnh quay được thực hiện ở nhiều địa phương trên toàn tỉnh như ở cột mốc đại 717- Cửa khẩu Nam Giang; tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng, nhiều di tích lịch sử, địa chỉ đỏ nổi tiếng. Cùng các hình ảnh tư liệu đẹp trong công tác tuyên truyền giáo dục; trong các phong trào hành động cách mạng của đoàn như phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo; phong trào Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, các hoạt động đồng hành với thanh niên.

MV Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng

Với thời lượng 5 phút, được đăng tải trên fanpge Tuổi trẻ Quảng Nam và website: tinhdoanqnam.vn, MV “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng” góp phần tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên về tinh thần xung kích, tình nguyện, lòng yêu nước, khơi dậy lý tưởng sống, phát huy tài năng và cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm tuổi trẻ cùng niềm tin sắt son với Đảng.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây