Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
DREAM GARDEN – Giấc mơ rau sạch của nữ thanh niên 9X

DREAM GARDEN – Giấc mơ rau sạch của nữ thanh niên 9X

  •   17/09/2018 03:44:00 AM
  •   Đã xem: 1111
  •   Phản hồi: 0

Trồng rau sạch bằng phương pháp thủy canh để đáp ứng nhu cầu thực phẩm an toàn của thị trường, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng là ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên Huỳnh Thị Sang – Định Phước, Tam Nghĩa, Núi Thành. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm và bản tính cần cù, chịu khó, hiện nay chị đã cung cấp cho thị trường mỗi ngày hàng chục kg rau sạch, từ Mô hình trồng rau an toàn bằng phương pháp thủy canh của mình.

Cử nhân toán lập hợp tác xã rau sạch

Cử nhân toán lập hợp tác xã rau sạch

  •   16/09/2018 10:28:00 PM
  •   Đã xem: 468
  •   Phản hồi: 0

Có công việc với mức lương ổn định ở TP.Đà Nẵng, nhưng chàng cử nhân toán - tin, Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng (34 tuổi) lại chọn lối lập nghiệp khác: quay về quê lập hợp tác xã rau sạch.

Hai bàn tay

Hai bàn tay

  •   09/09/2018 09:43:00 PM
  •   Đã xem: 324
  •   Phản hồi: 0

Năm 1911, năm ấy Bác còn trẻ lắm mới khoảng 21 tuổi. Một hôm anh Ba - tên của Bác hồi ấy, cùng một người bạn đi dạo khắp thành phố Sài Gòn, rồi bỗng đột nhiên anh Ba hỏi người bạn cùng đi:

Chiếc đồng hồ

Chiếc đồng hồ

  •   23/08/2018 09:13:00 PM
  •   Đã xem: 421
  •   Phản hồi: 0

Giữa mùa thu năm 1954, Bác đến thăm Hội nghị rút kinh nghiệm cải cách ruộng đất ở Hà Bắc.

Không ai được vào đây

Không ai được vào đây

  •   23/08/2018 09:05:00 PM
  •   Đã xem: 786
  •   Phản hồi: 0

Sách “Hồ Chí Minh biên niên tiểu sử”, tập 10, do Viện Nghiên cứu chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh biên soạn, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia ấn hành năm 1996, trang 334, có đoạn:

Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Tổ chức hành trình về nguồn

Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Tổ chức hành trình về nguồn

  •   18/08/2018 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 697
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 18/8/2018, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Hành quân về Khu di tích lịch sử An ninh Khu 5 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

  •   31/07/2018 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 366
  •   Phản hồi: 0

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Tấm lòng của Bác

Tấm lòng của Bác

  •   25/07/2018 07:56:00 AM
  •   Đã xem: 395
  •   Phản hồi: 0

Trong những ngày ra thăm miền Bắc, đoàn anh hùng, dũng sĩ miền Nam được Bác chăm lo, ân cần như cha đối với con. Bác bảo tôi (vì tôi được phụ trách theo dõi sức khoẻ và đời sống của đoàn):

TTỉnh đoàn: tổ chức kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc

TTỉnh đoàn: tổ chức kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc

  •   22/07/2018 09:34:00 PM
  •   Đã xem: 464
  •   Phản hồi: 0

Ngày 24/7, Tỉnh đoàn tổ chức thăm hỏi và tặng quà gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Duy Xuyên và Thăng Bình nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc.

Nước nóng, nước nguội

Nước nóng, nước nguội

  •   12/07/2018 02:54:00 AM
  •   Đã xem: 390
  •   Phản hồi: 0

Buổi đầu kháng chiến chống Pháp, có một đồng chí cán bộ trung đoàn thường hay quát mắng, đôi khi còn bợp tai chiến sỹ. Đồng chí này đã từng là giao thông, bảo vệ Bác đi ra nước ngoài trước Cách mạng Tháng Tám.

Tư Tưởng Hồ Chí Minh nghĩa là phải sống và làm việc tốt hơn

Tư Tưởng Hồ Chí Minh nghĩa là phải sống và làm việc tốt hơn

  •   02/07/2018 11:46:00 PM
  •   Đã xem: 928
  •   Phản hồi: 0

....

Bỏ thuốc lá

Bỏ thuốc lá

  •   26/06/2018 04:49:00 AM
  •   Đã xem: 437
  •   Phản hồi: 0

Hút thuốc lá là thú vui duy nhất của Bác như Bác thường nói. Nhưng từ khi bị bệnh, theo lời khuyên của hội đồng thầy thuốc, Bác có kế hoạch quyết tâm bỏ dần.

Chú sang xông nhà cho Bác

Chú sang xông nhà cho Bác

  •   22/06/2018 03:00:00 AM
  •   Đã xem: 420
  •   Phản hồi: 0

Vào các dịp lễ tết, vẫn có một số anh chị em “ăn cơm tập thể, nằm giường cá nhân” ở lại trực cơ quan.

Lịch sử và ý nghĩa Ngày gia đình Việt Nam  (28-6) 

Lịch sử và ý nghĩa Ngày gia đình Việt Nam  (28-6) 

  •   20/06/2018 10:51:45 PM
  •   Đã xem: 544
  •   Phản hồi: 0

Gia đình là một tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc muốn tồn tại và phát triển đều phải biết chăm sóc và bảo vệ gia đình.

Bác có phải là vua đâu

Bác có phải là vua đâu

  •   17/06/2018 09:28:00 AM
  •   Đã xem: 481
  •   Phản hồi: 0

Có một số người có ngôi cao, chức cả, sống trong sự trọng vọng, chiều chuộng của mọi người, thường xuyên được hưởng sự ưu đãi đặc biệt, lâu dần cũng quen đi mà không hề biết rằng mình đã nhiễm phải thói đặc quyền, đặc lợi.

Chú còn trẻ chú vào hầm trước đi

Chú còn trẻ chú vào hầm trước đi

  •   03/06/2018 11:20:00 PM
  •   Đã xem: 723
  •   Phản hồi: 0

Một ngày tháng 7 năm 1967 ở Hà Nội, đồng chí Mai Văn Bộ được Bác Hồ gọi đến mời cơm tiễn chân trước khi đồng chí lên đường đi Paris nhận nhiệm vụ Tổng đại diện Chính phủ ta bên cạnh Chính phủ Pháp.

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

  •   02/06/2018 12:20:00 PM
  •   Đã xem: 1749
  •   Phản hồi: 0

Đôi dép của Bác "ra đời" vào năm 1947, được "chế tạo" từ một chiếc lốp ô tô quân sự của thực dân Pháp bị bộ đội ta phục kích tại Việt Bắc.

Tình cảm của Bác với các cháu thiếu nhi

Tình cảm của Bác với các cháu thiếu nhi

  •   24/05/2018 09:25:00 PM
  •   Đã xem: 771
  •   Phản hồi: 0

Trong muôn vàn tình thân yêu của Người dành cho Nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên nhi đồng. Thiếu niên và nhi đồng luôn luôn được Bác Hồ dành cho một tình thương yêu đặc biệt. Tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Người vẫn luôn đồng hành cùng thiếu niên nhi đồng cả nước, là di sản văn hóa vô giá của toàn Đảng, toàn dân và của thế hệ trẻ nước ta.

Khai mạc “Ngày Hội sách và Khởi nghiệp” lần thứ I/2018

Khai mạc “Ngày Hội sách và Khởi nghiệp” lần thứ I/2018

  •   17/05/2018 09:06:00 PM
  •   Đã xem: 945
  •   Phản hồi: 0

Tối ngày 18.5, tại Quảng trường 24/3, Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp UBND thành phố Tam Kỳ, đã tổ chức khai mạc “Ngày Hội sách và Khởi nghiệp” lần thứ nhất năm 2018 với mong muốn khơi dậy niềm đam mê đọc sách và lan tỏa phong trào khởi nghiệp tại thành phố trẻ. Đến tham dự Ngày hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Trần Văn Tân, ông Nguyễn Văn Lúa - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ, ông Văn Anh Tuấn – Chủ tịch UBND thành phố, ông Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng rất đông nhân dân trong và ngoài thành phố đến dự xem.


Các tin khác

Văn bản

22-TT/TĐTN-TTNTH

THÔNG TRI TRIỆU TẬP Tân sinh viên tham dự Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2019

Lượt xem:53 | lượt tải:48

595-CV/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

V/v triển khai Giải thưởng Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2019

Lượt xem:21 | lượt tải:17

33 -CV/LT

V/v bàn giao, tiếp nhận học sinh sau sinh hoạt hè năm 2019

Lượt xem:20 | lượt tải:16

38-KH/LT

Tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 và triển khai chương trình năm học 2019 - 2020

Lượt xem:21 | lượt tải:20

39- KH/LT

Tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018 - 2019 và triển khai chương trình năm học 2019 - 2020

Lượt xem:25 | lượt tải:24
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
logobantin copy
logokn
ytuong

spkn
mau song
bnvieclam
6baiihocsss
131908948555611633 ditichhcm 03
55674697 1035463469981566 4197508994790588416 n
  • Liên kết

mtssssssss
thdatquang
webquangnam
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
CUỘC THI MỒI TRƯỜNG
05 banner website v07 01
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây