Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

T&T Agency - Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo công ty uy tín

Thứ năm - 09/01/2020 17:49
Logo đại diện cho tính chuyên nghiệp, uy tín của một thương hiệu. T&T Agency hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu các thiết kế thu hút và độc nhất.
Với mục đích xây dựng sự tin tưởng, tính chuyên nghiệp, các doanh nghiệp hiện nay đều rất chú trọng đến bộ nhận diện thương hiệu nói chung và logo thương hiệu nói riêng. Vậy dịch vụ thiết kế logo công ty của T&T Agency có đáng tin cậy, quy trình thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong các nội dung bên dưới nhé.

Lợi ích của logo đối với công ty

Sau đây là những lợi ích thương hiệu nhận được khi sở hữu logo ấn tượng:

Gây sự chú ý

Thông thường, thị giác và trí nhớ khách hàng sẽ cần rất ít thời gian để ghi nhớ. Do đó một logo thương hiệu cần có sự phối hợp hài hòa giữa bố cục, hình ảnh, màu sắc, font chữ…. nhằm kích thích khách hàng nhận diện rằng đó là thiết kế đẹp, thu hút và độc đáo.

Nói một cách chi tiết hơn, để logo thành công trong việc thu hút và giữ chân khách hàng trong các giây đầu tiên, bạn nên đảm bảo tính truyền đạt, màu sắc bắt mắt, câu chữ rõ ràng. 

Xem ngay: https://ttagencyads.com/thiet-ke-logo/

Qua đó thể hiện tính cách, sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của doanh nghiệp, kích thích khách hàng đưa ra lựa chọn nên mua sản phẩm, dịch vụ hay là không.

Hình 1: Logo giúp thương hiệu tạo sự chú ý đối với tâm trí khách hàng

Tạo sự chuyên nghiệp cho công ty

Muốn xây dựng thương hiệu thành công, doanh nghiệp của bạn cần hội tụ rất nhiều yếu tố. Trong đó logo là phần không thể thiếu, đóng vai trò nền tảng giúp tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho thương hiệu. 

Logo cần được thiết kế sao cho phù hợp với thông điệp, tầm nhìn, sứ mệnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng mục tiêu. Cùng với đó là kết hợp các yếu tố màu sắc, tông màu, font chữ một cách hài hòa, sáng tạo và đặc biệt nhất.

Có như vậy, bạn mới chiếm được niềm tin khách hàng - điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đang ra sức phấn đấu mỗi ngày. Bởi lẽ khi đã có sự tin tưởng, khách hàng sẽ hình thành nên lòng trung thành, từ đó đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới.

Tăng sức cạnh tranh

Logo có tính biểu tượng và đại diện rất cao, nó được xem như bộ mặt của doanh nghiệp. Tức là chỉ cần nhìn thấy logo, khách hàng có thể nhận biết được đó là công ty gì, sản xuất sản phẩm dịch vụ nào, có đáng tin cậy hay không….

Hình 2: Sử dụng logo giúp tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu trong mắt khách hàng.

Dịch vụ thiết kế logo công ty của T&T Agency theo quy trình nào?

Tại T&T Agency, dịch vụ thiết kế logo công ty diễn ra theo các công đoạn sau:

Tiếp nhận thông tin

Nhân viên T&T Agency sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu thiết kế logo của bạn. Sau khi xem xét, chúng tôi sẽ cung cấp thời gian, quy trình làm việc và tiến độ bàn giao thiết kế. 

Tư vấn, định hướng, lựa chọn gói thiết kế

Sau khi nắm rõ thông tin về sản phẩm, sứ mệnh, tầm nhìn, và đối tượng khách hàng của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra định hướng thiết kế và các gói thiết kế cho bạn lựa chọn tùy theo mức độ yêu cầu và ngân sách công ty. Sau khi chốt, khách hàng cần tạm ứng 50% giá trị hợp đồng đã ký.

Phác thảo ý tưởng

Bộ phận thiết kế bắt đầu phác thảo ý tưởng phù hợp với thương hiệu trên giấy. Sau đó đưa lên máy tính và sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để hoàn thiện các mẫu phác thảo. 

Nghiệm thu và hoàn thiện dịch vụ thiết kế logo công ty

Các mẫu thiết kế phác thảo đã hoàn thiện sẽ được gửi cho khách hàng để thảo luận và lựa chọn. Nếu khách hàng tìm được mẫu thiết kế ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao. Ngược lại, bộ phận thiết kế tiếp tục phác thảo theo đúng ý tưởng của bạn. 

Bàn giao sản phẩm

Đây là bước cuối cùng trong dịch vụ thiết kế logo công ty. Lúc này bạn cần kiểm tra kỹ để xem có phù hợp với yêu cầu hay không. Khi đã hài lòng, chúng tôi sẽ bàn giao toàn bộ file gốc và file thiết kế logo chất lượng cao, đồng thời nhận 50% còn lại.

Hình 3: Lựa chọn T&T Agency, bạn sẽ sở hữu nhanh chóng logo có thiết kế thu hút, nổi bật và chất lượng 

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư duy sáng tạo, T&T Agency tự tin cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế logo công ty giá cả hợp lý, độc nhất và ấn tượng cao. Để được tư vấn miễn phí, hãy kết nối với chúng tôi qua các thông tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1442 | lượt tải:383

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1558 | lượt tải:614

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1882 | lượt tải:562

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2834 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2260 | lượt tải:627
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây