Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
Điện Bàn – Lễ Báo công dâng Bác

Điện Bàn – Lễ Báo công dâng Bác

  •   23/09/2019 01:24:00 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, vừa qua, tại Hội trường Thị ủy Điện Bàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu Chiến binh thị xã Điện Bàn đã long trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác và Tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nông Sơn: Xây dựng công trình thanh niên Khu vui chơi cho trẻ em

Nông Sơn: Xây dựng công trình thanh niên Khu vui chơi cho trẻ em

  •   13/09/2019 08:35:50 AM
  •   Đã xem: 181
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, vừa qua- ngày 11/9/2019 Huyện đoàn Nông Sơn triển khai xây dựng công trình thanh niên Khu vui chơi cho trẻ em tại Nhà văn hóa Thôn Phước Viên, xã Quế Trung.

Tam Kỳ tổ chức chương trình "Nhớ lời Di chúc theo chân Bác"

Tam Kỳ tổ chức chương trình "Nhớ lời Di chúc theo chân Bác"

  •   12/09/2019 01:37:00 AM
  •   Đã xem: 124
  •   Phản hồi: 0

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và kỷ niệm 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện (1999-2019). Vừa qua, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - thể thao - truyền thông TP Tam Kỳ, Thành đoàn-Hội LHTN thành phố phối hợp tổ chức chương trình " Tuổi trẻ Tam Kỳ Nhớ lời Di chúc theo chân Bác"

Nam Trà My: diễn dàn "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác" 

Nam Trà My: diễn dàn "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác" 

  •   10/09/2019 08:49:00 AM
  •   Đã xem: 160
  •   Phản hồi: 0

Huyện đoàn Nam Trà My vừa phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Diễn dàn "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác" và “ Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”  kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) với sự tham gia của hơn 150 ĐVTN.

Nam Trà My: Tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2019

Nam Trà My: Tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2019

  •   06/09/2019 04:47:49 AM
  •   Đã xem: 138
  •   Phản hồi: 0

Từ ngày 4-6/9, tại Hội trường Ban tuyên giáo Huyện ủy, Huyện đoàn, Hội LHTNVN huyện Nam Trà My phối hợp với Ban tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn, Hội năm 2019. Tham dự lớp tập huấn có 50 anh chị là cán bộ Đoàn xã và Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn thôn.

Diễn đàn “Tuổi trẻ Hiệp Đức nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Diễn đàn “Tuổi trẻ Hiệp Đức nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

  •   28/08/2019 01:19:00 AM
  •   Đã xem: 305
  •   Phản hồi: 0

Chiều ngày 26/8/2019, Huyện đoàn Hiệp Đức vừa tổ chức Diễn đàn "Tuổi trẻ Hiệp Đức nhớ lời Di chúc theo chân Bác" nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc khánh (02/9/1945-02/9/2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ. Đến dự với Diễn đàn có đồng chí Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Minh Tiến- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện.

Chân dung 06 đảng viên trẻ Quảng Nam tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác

Chân dung 06 đảng viên trẻ Quảng Nam tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác

  •   23/08/2019 11:18:00 AM
  •   Đã xem: 332
  •   Phản hồi: 0

Chân dung 06 đảng viên trẻ Quảng Nam tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác Chương trình gặp gỡ “500 đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác” toàn quốc năm 2019 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26-27/8/2019, Quảng Nam vinh dự có 06 đảng viên trẻ tiêu biểu tham gia. Đây là những gương mặt tiêu biểu trong lao động, công tác và là tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của địa phương, đơn vị.

Sôi nổi Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Sôi nổi Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

  •   22/05/2019 08:40:00 AM
  •   Đã xem: 440
  •   Phản hồi: 0

Chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019), các huyện Nam Trà My, Phú Ninh, Thành phố Tam Kỳ đồng loạt tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2019.

Tuổi trẻ Đại Lộc nhớ lời Di chúc theo chân Bác

Tuổi trẻ Đại Lộc nhớ lời Di chúc theo chân Bác

  •   22/05/2019 08:38:00 AM
  •   Đã xem: 434
  •   Phản hồi: 0

Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện Đại Lộc vừa phối hợp tổ chức hội nghị quán triệt chuyên đề “Tuổi trẻ Đại Lộc nhớ lời Di chúc theo chân Bác” và phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019.     

Ra mắt Câu lạc bộ  Lý luận trẻ Thành phố Tam Kỳ

Ra mắt Câu lạc bộ  Lý luận trẻ Thành phố Tam Kỳ

  •   19/05/2019 05:05:00 PM
  •   Đã xem: 337
  •   Phản hồi: 0

Tối 19/5, trong chương trình sinh hoạt Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Tam Kỳ đã ra mắt Câu lạc bộ  Lý luận trẻ gồm 12 thành viên.

undefined

“Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau theo Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh”

  •   19/05/2019 07:09:00 AM
  •   Đã xem: 311
  •   Phản hồi: 0

Đó là chủ đề của hội thảo khoa học quốc gia “Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau theo Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Trung ương Đoàn, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức chiều 18/5, tại Hà Nội.

Diễn đàn: "Tuổi trẻ Quảng Nam nhớ lời di chúc theo chân Bác"

Diễn đàn: "Tuổi trẻ Quảng Nam nhớ lời di chúc theo chân Bác"

  •   18/05/2019 05:20:00 PM
  •   Đã xem: 401
  •   Phản hồi: 0

Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa tổ chức diễn đàn "Tuổi trẻ Quảng Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác" nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2019) và hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ. Đồng chí Phạm Thị Thanh- UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam; Đại diện Các cấp ủy Đảng trực thuộc dự diễn đàn.

Liên đội Trưởng đa tài

Liên đội Trưởng đa tài

  •   14/05/2019 08:41:00 AM
  •   Đã xem: 432
  •   Phản hồi: 0

Trần Thị Minh Phương, học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Hội An được nhiều bạn bè, thầy cô biết đến nhờ thành tích học tốt, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, tập thể, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi.

Khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ đoàn cơ sở

Khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ đoàn cơ sở

  •   07/05/2019 05:19:00 AM
  •   Đã xem: 508
  •   Phản hồi: 0

Chiều ngày 6.5, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ sở năm 2019.

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục, bồi dưỡng thanh niên

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục, bồi dưỡng thanh niên

  •   02/05/2019 02:50:00 AM
  •   Đã xem: 273
  •   Phản hồi: 0

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh dành nhiều công sức và tình cảm cho việc chăm lo bồi dưỡng thế hệ kế tục sự nghiệp cách mạng. Người luôn coi đó là vấn đề hệ trọng, cần thiết trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày nay, phát huy lời dạy của Người về giáo dục, bồi dưỡng thanh niên là góp phần vào thành công sự nghiệp đổi mới đất nước, nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.

Đọc lại Di chúc của Bác, nghĩ về trách nhiệm nêu gương

Đọc lại Di chúc của Bác, nghĩ về trách nhiệm nêu gương

  •   24/04/2019 04:57:00 AM
  •   Đã xem: 424
  •   Phản hồi: 0

Trước lúc đi xa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân bản Di chúc lịch sử, căn dặn những công việc lớn lao và cũng là những ước nguyện của Người. Phải hoàn thành cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, giải phóng miền nam, thống nhất Tổ quốc.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2019-2023

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2019-2023

  •   02/04/2019 04:04:28 AM
  •   Đã xem: 326
  •   Phản hồi: 0

Vừa qua, tại Khu di tích An ninh khu V (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2019-2023 trong Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương.

Xây dựng phong cách làm việc “Nói đi đôi với làm” trong đội ngũ cán bộ Đoàn.

Xây dựng phong cách làm việc “Nói đi đôi với làm” trong đội ngũ cán bộ Đoàn.

  •   25/03/2019 04:49:00 AM
  •   Đã xem: 1265
  •   Phản hồi: 0

Trong Di chúc trước lúc đi xa, Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Đoàn viên và thanh niên ta nói chung là tốt, mọi việc đều hăng hái xung phong, không ngại khó khăn, có chí tiến thủ. Đảng cần phải chăm lo giáo dục đạo đức cách mạng cho họ, đào tạo họ thành những người thừa kế xây dựng xã hội chủ nghĩa vừa “hồng” vừa “chuyên”. Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và rất cần thiết”.

Tỉnh đoàn: Thăm và chúc Tết các mẹ Việt Nam anh hùng

Tỉnh đoàn: Thăm và chúc Tết các mẹ Việt Nam anh hùng

  •   30/01/2019 04:16:00 AM
  •   Đã xem: 552
  •   Phản hồi: 0

Nhân dịp tết Kỷ Hợi, đồng chí Lê Quang Quỳnh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm và chúc Tết mẹ VNAH Lê Thị Vui và mẹ Nguyễn Thị Cửu tại huyện Quế Sơn.


Các tin khác

Văn bản

01/UBH

V/v hưởng ứng Cuộc thi Thanh niên với Văn hoá giao thông năm 2019 và ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2019

Lượt xem:3 | lượt tải:2

147-KH/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

Xây dựng công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam (28/3/1930-28/3/2020)

Lượt xem:23 | lượt tải:23

25-TT/TĐTN-TG

V/v triệu tập đại biểutham dự Hội nghị báo cáo viên và giao ban công tác Tuyên giáo cuối năm 2019

Lượt xem:21 | lượt tải:14

146 -KH/TĐTN-BTG

Tổ chức đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam (28/3/1930-28/3/2020) gắn

Lượt xem:16 | lượt tải:15

29-HD/TĐTN-TCKT

Kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức Đoàn, tập thể lãnh đạo và cá nhân giai đoạn 2019-2022

Lượt xem:28 | lượt tải:23
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
logobantin copy
logokn
ytuong

spkn
mau song
bnvieclam
6baiihocsss
131908948555611633 ditichhcm 03
55674697 1035463469981566 4197508994790588416 n
  • Liên kết

mtssssssss
thdatquang
webquangnam
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
CUỘC THI MỒI TRƯỜNG
05 banner website v07 01
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây