Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Tận tâm với nghề

Thứ tư - 04/12/2019 02:33

Tận tâm với nghề

Sáng tạo, nhiệt tình và tận tâm là những nét nổi bật của thầy giáo Nguyễn Anh Vũ, hiện là Tổng phụ trách Đội Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (phường Trường Xuân, TP.Tam Kỳ).

 

 

Thầy giáo Nguyễn Anh Vũ - giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng. Ảnh: SƠN THU
Thầy giáo Nguyễn Anh Vũ - giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng. Ảnh: SƠN THU

Công trình vẽ tranh bích họa chủ đề “Quê hương xanh” do thầy giáo Nguyễn Anh Vũ phát động được Liên đội Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng thực hiện trong tháng 10.2019. Công trình hoàn thành với 17 bức tranh đầy màu sắc được vẽ lên trên tường rào nhà trường đã tạo sự thích thú đối với học sinh. Em Nguyễn Thị Bích Trân, lớp 9/3 Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng cho biết: “Từ khi trường có tường rào tranh bích họa, mỗi khi đi đến trường chúng em cảm thấy rất thích thú, có cảm giác như trường của mình đẹp hơn”.

Bên cạnh tổ chức các hoạt động đội trong nhà trường, thầy giáo Nguyễn Anh Vũ còn khởi xướng thực hiện nhiều mô hình thiết thực, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đội viên như mô hình “Ngôi nhà kế hoạch nhỏ” thu gom giấy vụn gây quỹ giúp đỡ học sinh khó khăn, mô hình các câu lạc bộ năng khiếu cho học sinh.

Em Nguyễn Thị Kiều Anh - Liên đội phó Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng nói: “Thầy Tổng phụ trách đã phát động rất nhiều hoạt động ý nghĩa để các bạn học sinh cùng tham gia. Bên cạnh đó, thầy xây dựng nhiều CLB năng khiếu trong nhà trường như CLB Tiếng Anh, Mỹ thuật, Âm nhạc, thông qua đó giúp các bạn học sinh được giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng của mình”.

Công tác ở vị trí tổng phụ trách tại Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng từ năm 2008 đến nay, bằng sự sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm của mình, thầy giáo Nguyễn Anh Vũ góp phần đưa phong trào hoạt động đội của ngôi trường vùng ven này lên tốp đầu của thành phố. Bản thân thầy Vũ cũng đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận như: giải nhất hội thi thiết kế bài giảng Elearning cấp tỉnh năm học 2018 - 2019; giáo viên tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh năm 2018; giải thưởng Phan Châu Trinh năm 2018; chiến sĩ thi đua cơ sở cấp tỉnh 2 năm liền.

Thầy giáo Nguyễn Anh Vũ, chia sẻ: “Làm tổng phụ trách đội, công việc rất nhiều, tuy nhiên đây là công việc tôi yêu thích và đam mê. Chính vì vậy, tôi đều cố gắng hết sức để mỗi một hoạt động, phong trào đều thu hút các em học sinh tham gia. Đó cũng là trách nhiệm của người thầy đối với học sinh”.

Thầy Phan Văn Dung - Hiệu trưởng Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng cho biết: “Thầy Nguyễn Anh Vũ là một giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt và vững vàng về trình độ chuyên môn. Thầy Vũ đã tham mưu cho Ban giám hiệu nhà trường xây dựng nhiều mô hình, hoạt động phong phú, mang lại hiệu quả tích cực trong giáo dục học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường”.

Hơn 10 năm công tác, cũng là ngần ấy năm gắn bó với công tác đội, thầy Vũ luôn tâm niệm rằng dù ở vị trí nào, đã là thầy giáo thì mục tiêu cuối cùng là giáo dục cả về đức, trí, thể, mỹ để học sinh được phát triển một cách toàn diện. Chính vì lẽ đó, thầy luôn giữ vững đam mê với nghề, tận tụy và hết lòng vì học sinh.

QUANG SƠN - LÊ THU

Nguồn tin: baoquangnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1330 | lượt tải:373

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1490 | lượt tải:607

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1823 | lượt tải:555

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2780 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2193 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây