Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
Đẹp làm sao màu áo xanh tình nguyện

Đẹp làm sao màu áo xanh tình nguyện

  •   28/03/2019 10:20:29 AM
  •   Đã xem: 1738
  •   Phản hồi: 0

Tháng 3 đang về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.

Quế Sơn: Hơn 300 ĐVTN tham dự Ngày đoàn viên

Quế Sơn: Hơn 300 ĐVTN tham dự Ngày đoàn viên

  •   28/03/2019 08:02:25 AM
  •   Đã xem: 440
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 24/3, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Quế Sơn tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2019.

Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2019

Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2019

  •   28/03/2019 07:50:13 AM
  •   Đã xem: 942
  •   Phản hồi: 0

Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2019 với thông điệp "Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái Đất".

Hát cho bệnh nhân tôi nghe

Hát cho bệnh nhân tôi nghe

  •   25/03/2019 11:02:00 AM
  •   Đã xem: 410
  •   Phản hồi: 0

Đêm nhạc từ thiện “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” vừa tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Nam nhằm sẻ chia với bệnh nhân nghèo đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.

Gia đình Thủ tướng vận động hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình dân quân Trương Văn Được

Gia đình Thủ tướng vận động hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình dân quân Trương Văn Được

  •   25/03/2019 10:39:53 AM
  •   Đã xem: 415
  •   Phản hồi: 0

Chiều 20.3, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ông Văn Anh Tuấn - Chánh Văn phòng UBND tỉnh đến viếng hương anh Trương Văn Được (SN 1989, thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ) - dân quân tử vong sau khi giúp dân trong lũ; đồng thời chuyển trao hỗ trợ 100 triệu đồng do gia đình Thủ tướng vận động cho người thân anh Được. Cùng đi thăm, viếng hương có đại diện lãnh đạo TP.Tam Kỳ, Thành đội Tam Kỳ và UBND xã Tam Thăng.

Sôi nổi Ngày đoàn viên năm 2019

Sôi nổi Ngày đoàn viên năm 2019

  •   25/03/2019 08:16:52 AM
  •   Đã xem: 534
  •   Phản hồi: 0

Chiều ngày 24/3, tại Di tích chi bộ Quang Ánh Minh, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Tỉnh đoàn tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh và gần 300ĐVTN.

Ngôi trường thân thiện - Ngôi nhà của em

Ngôi trường thân thiện - Ngôi nhà của em

  •   22/03/2019 02:07:46 PM
  •   Đã xem: 590
  •   Phản hồi: 0

Hội đồng Đội tỉnh tập huấn cho giáo viên trong chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch

Hội đồng Đội tỉnh tập huấn cho giáo viên trong chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch

  •   22/03/2019 02:03:00 PM
  •   Đã xem: 755
  •   Phản hồi: 0

Ngày 22 đến ngày 24/3/2019, tại Duy Xuyên; Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tập huấn cho 35 thầy cô giáo đang giảng dạy tại 5 trường TH trên địa bàn huyện Duyên Xuyên và Nông Sơn trong chương trình Mizuiku - Em yêu nước sạch dưới sự hướng dẫn của các đối tác giáo dục gồm có Trung tâm Giáo dục Sức khỏe & Phát triển Cộng đồng Tương Lai.

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

  •   21/03/2019 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 704
  •   Phản hồi: 0

Một chiến sĩ bảo vệ - sau này được phong quân hàm cấp tướng có lần nói rằng: Bác Hồ thường dạy quân dân ta: "cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". Bác dạy phải làm gương trước. Bác dạy phải nêu cao đạo đức cách mạng. Có cán bộ nghĩ rằng "đạo đức" cách mạng là để áp dụng trong công tác thôi. Bản thân tôi được gần Bác thấy ngay trong khi ăn cơm, Bác cũng đã dạy cho chúng tôi thế nào là "đạo đức".

Cô học trò nhỏ với tấm lòng nhân ái

Cô học trò nhỏ với tấm lòng nhân ái

  •   20/03/2019 09:20:00 PM
  •   Đã xem: 459
  •   Phản hồi: 0

Đó là những câu chuyện cảm động về hành trình giúp đỡ bạn ở lớp của em Trần Thị Mỹ Duyên - học sinh lớp 3/1, trường TH Võ Thị Sáu khiến không ít người xúc động.

Tỉnh đoàn: Tổ chức hội nghị đánh giá kết quả 02 năm thực hiện Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh và công tác xuất khẩu lao động

Tỉnh đoàn: Tổ chức hội nghị đánh giá kết quả 02 năm thực hiện Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh và công tác xuất khẩu lao động

  •   20/03/2019 03:06:35 PM
  •   Đã xem: 405
  •   Phản hồi: 0

Chiều ngày 19/3, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị đánh giá kết quả 02 năm thực hiện Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh và công tác xuất khẩu lao động. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh và hơn 150 Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở.

Chính thức phát động Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” trong đoàn viên thanh niên

Chính thức phát động Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” trong đoàn viên thanh niên

  •   19/03/2019 07:52:53 AM
  •   Đã xem: 479
  •   Phản hồi: 0

Cuộc thi nhằm tuyên truyền mạnh mẽ thông điệp giới trẻ thử thách bản thân để thay đổi, hướng tới nâng cao nhận thức cộng đồng cùng chung tay vào các hoạt động tình nguyện.

Câu chuyện: Để Bác quạt

Câu chuyện: Để Bác quạt

  •   15/03/2019 08:19:00 AM
  •   Đã xem: 1144
  •   Phản hồi: 0

Năm ấy, Bác Hồ đến thăm trại điều dưỡng thương binh ở Hà Nội. Tin Bác đến nhanh chóng lan ra khắp trại. Anh chị em thương binh ai cũng muốn len vào gần Bác, quên cả nạng phải dùng để đi.

Một bữa ăn tối của Bác

Một bữa ăn tối của Bác

  •   07/03/2019 02:25:00 PM
  •   Đã xem: 867
  •   Phản hồi: 0

.

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

  •   02/03/2019 11:20:00 PM
  •   Đã xem: 2222
  •   Phản hồi: 0

Đôi dép của Bác "ra đời" vào năm 1947, được "chế tạo" từ một chiếc lốp ô tô quân sự của thực dân Pháp bị bộ đội ta phục kích tại Việt Bắc.

Hiệp Đức: Khen thưởng 2 thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước

Hiệp Đức: Khen thưởng 2 thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước

  •   22/02/2019 08:45:45 AM
  •   Đã xem: 632
  •   Phản hồi: 0

Dũng cảm, nhanh trí cứu sống 1 học sinh bị đuối nước, 2 thanh niên Lê Song Huynh (SN 1988, thôn Nhị Phú), Nguyễn Văn Vinh (SN 1989, thôn Phú Toản, cùng xã Thăng Phước, Hiệp Đức) vừa được Huyện đoàn Hiệp Đức trao tặng giấy khen vì hành động đẹp.

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

  •   22/02/2019 08:06:00 AM
  •   Đã xem: 831
  •   Phản hồi: 0

Phong cách là những biểu hiện tổng hợp và trực tiếp của nhân cách chủ thể ở mỗi cá nhân. Trong đó, đức và tài là những phương diện chủ yếu trong cấu trúc nhân cách của từng người. Phong cách sống thanh cao, giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Nhân lên hành động đẹp

Nhân lên hành động đẹp

  •   25/12/2018 10:38:17 AM
  •   Đã xem: 629
  •   Phản hồi: 0

Hành động đẹp của Nguyễn Tấn Hiếu (lớp 12/10, Trường THPT Nguyễn Duy Hiệu, thị xã Điện Bàn) khi trả lại 50 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi, vừa được Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tặng bằng khen biểu dương.
 

Dân quân tự vệ qua đời vì lạnh sau khi cứu hộ dân bị ngập lũ

Dân quân tự vệ qua đời vì lạnh sau khi cứu hộ dân bị ngập lũ

  •   11/12/2018 03:22:59 PM
  •   Đã xem: 708
  •   Phản hồi: 0

TTO - Sau cả ngày trời cứu hộ, di dời người dân ở những vùng ngập lũ sau ở xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, một dân quân tự vệ, thành viên đội cứu hộ, trở về nhà và qua đời vì lạnh.


Các tin khác

Văn bản

51-CV/HĐĐ

“V/v tham gia Cuộc thi Đọc sách vì tương lai”

Lượt xem:4 | lượt tải:4

203/KH-BTC

Tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXII - 2020

Lượt xem:3 | lượt tải:3

49- KH/LT

Đi thực tế và phúc tra xếp loại thi đua công tác Đoàn, phong trào thanh niên trường học, năm học 2019 - 2020

Lượt xem:7 | lượt tải:10

50-KH/LT

Đi thực tế và kiểm tra công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020

Lượt xem:7 | lượt tải:12

861 -CV/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

V/v hướng dẫn vay vốn Quỹ Quốc gia về việc làm nguồn vốn kênh Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Lượt xem:12 | lượt tải:8
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
 
logobantin copy
logokn
ytuong
 
spkn
mau song
6baiihocsss
download
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây