Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
Bác có phải là vua đâu

Bác có phải là vua đâu

  •   17/06/2018 09:28:00 AM
  •   Đã xem: 582
  •   Phản hồi: 0

Có một số người có ngôi cao, chức cả, sống trong sự trọng vọng, chiều chuộng của mọi người, thường xuyên được hưởng sự ưu đãi đặc biệt, lâu dần cũng quen đi mà không hề biết rằng mình đã nhiễm phải thói đặc quyền, đặc lợi.

Chủ doanh nghiệp trẻ mở quán cơm 3.000 đồng cho người nghèo

Chủ doanh nghiệp trẻ mở quán cơm 3.000 đồng cho người nghèo

  •   12/06/2018 03:39:33 AM
  •   Đã xem: 349
  •   Phản hồi: 0

Mỗi ngày quán Thiện Tâm ở Tam Kỳ (Quảng Nam) bán 100 suất cơm với giá 3.000 đồng để phục vụ những người lao động nghèo.

Rẽ ngang trồng rau

Rẽ ngang trồng rau

  •   12/06/2018 03:24:00 AM
  •   Đã xem: 442
  •   Phản hồi: 0

Có trong tay 2 bằng đại học với cơ hội làm việc ở những công ty lớn, nhưng Huỳnh Đức Tường (33 tuổi, ở xã Tam Đàn, H.Phú Ninh, Quảng Nam) lại chọn về quê lập nghiệp với mô hình trồng rau hữu cơ trong nhà lưới.

Chú còn trẻ chú vào hầm trước đi

Chú còn trẻ chú vào hầm trước đi

  •   03/06/2018 11:20:00 PM
  •   Đã xem: 860
  •   Phản hồi: 0

Một ngày tháng 7 năm 1967 ở Hà Nội, đồng chí Mai Văn Bộ được Bác Hồ gọi đến mời cơm tiễn chân trước khi đồng chí lên đường đi Paris nhận nhiệm vụ Tổng đại diện Chính phủ ta bên cạnh Chính phủ Pháp.

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

  •   02/06/2018 12:20:00 PM
  •   Đã xem: 1903
  •   Phản hồi: 0

Đôi dép của Bác "ra đời" vào năm 1947, được "chế tạo" từ một chiếc lốp ô tô quân sự của thực dân Pháp bị bộ đội ta phục kích tại Việt Bắc.

Tình cảm của Bác với các cháu thiếu nhi

Tình cảm của Bác với các cháu thiếu nhi

  •   24/05/2018 09:25:00 PM
  •   Đã xem: 884
  •   Phản hồi: 0

Trong muôn vàn tình thân yêu của Người dành cho Nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên nhi đồng. Thiếu niên và nhi đồng luôn luôn được Bác Hồ dành cho một tình thương yêu đặc biệt. Tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Người vẫn luôn đồng hành cùng thiếu niên nhi đồng cả nước, là di sản văn hóa vô giá của toàn Đảng, toàn dân và của thế hệ trẻ nước ta.

BDT - NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẸP: Một hành động đẹp!

BDT - NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẸP: Một hành động đẹp!

  •   24/05/2018 06:20:00 AM
  •   Đã xem: 610
  •   Phản hồi: 0

Liên đội Trường THCS Lê Quý Đôn (Thị trấn Hà Lam, Thăng Bình) luôn thực hiện tốt chủ đề năm học: “Thiếu nhi Thăng Bình thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”.

Nâng cao chất lượng Công tác Đoàn qua phong trào dân vận khéo

Nâng cao chất lượng Công tác Đoàn qua phong trào dân vận khéo

  •   21/05/2018 09:54:24 PM
  •   Đã xem: 2140
  •   Phản hồi: 0

Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng nước ta, là điều kiện đảm bảo cho sự lãnh đạo của Đảng và củng cố, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân. Công tác dân vận là trách nhiệm của Đảng, của cả hệ thống chính trị mà trong đó MTTQVN, các đoàn thể chính trị - xã hội có vị trí quan trọng. Nhận thức rõ vai trò, vị trí của mình, trong những năm qua, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các tầng lớp cán bộ đoàn huyện Thăng Bình đã nỗ lực phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác dân vận, thể hiện trước hết qua công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; tuyên truyền, vận động, phát huy hiệu quả tinh thần tình nguyện, tính tích cực, năng động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Thăng Bình ngày càng giàu đẹp. 

Bài viết Những câu chuyện đẹp: Tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Bài viết Những câu chuyện đẹp: Tấm gương vượt qua nghịch cảnh

  •   20/05/2018 08:14:00 AM
  •   Đã xem: 750
  •   Phản hồi: 0

Bằng ý chí, nghị lực vượt qua nghịch cảnh, em Trần Thị Kim Thôi (học sinh lớp 6, trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình) là tấm gươngđược thầy cô, bạn bè quý mến.

Bài dự thi Những câu chuyện đẹp: Kiều Trinh - Lớp trưởng tài ba

Bài dự thi Những câu chuyện đẹp: Kiều Trinh - Lớp trưởng tài ba

  •   20/05/2018 08:12:00 AM
  •   Đã xem: 340
  •   Phản hồi: 0

Một quốc gia cường thịnh phải có một vị vua giỏi, một công ty phát triển phải có một giám đốc tài, và một tập thể vững mạnh cần phải có một chỉ huy sáng suốt. Vì thế niềm tự hào của tập thể lớp 8/1 chúng mình luôn là người lớp trưởng đáng mến, chi đội trưởng đa tài- Kiều Trinh.

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

  •   17/05/2018 09:06:00 PM
  •   Đã xem: 450
  •   Phản hồi: 0

Phong cách là những biểu hiện tổng hợp và trực tiếp của nhân cách chủ thể ở mỗi cá nhân. Trong đó, đức và tài là những phương diện chủ yếu trong cấu trúc nhân cách của từng người. Phong cách sống thanh cao, giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Bí thư đoàn xã gương mẫu

Bí thư đoàn xã gương mẫu

  •   17/05/2018 02:52:00 AM
  •   Đã xem: 493
  •   Phản hồi: 0

Nhanh nhẹn và hoạt bát, gương mẫu, sáng tạo, đi đầu trong công tác đoàn... là lời nhận xét của mọi người dành cho anh Đoàn Công Lâm - Bí thư Đoàn xã Phước Ninh (huyện Nông Sơn).

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

  •   15/05/2018 03:37:56 AM
  •   Đã xem: 1259
  •   Phản hồi: 0

Ngày 13/5, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng” cấp tỉnh tại xã Bình Nam, huyện Thăng Bình và xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn.

Một bữa ăn tối của Bác

Một bữa ăn tối của Bác

  •   09/05/2018 03:25:00 AM
  •   Đã xem: 622
  •   Phản hồi: 0

.

Câu chuyện: Để Bác quạt

Câu chuyện: Để Bác quạt

  •   03/05/2018 09:19:00 PM
  •   Đã xem: 690
  •   Phản hồi: 0

Năm ấy, Bác Hồ đến thăm trại điều dưỡng thương binh ở Hà Nội. Tin Bác đến nhanh chóng lan ra khắp trại. Anh chị em thương binh ai cũng muốn len vào gần Bác, quên cả nạng phải dùng để đi.

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

  •   26/04/2018 10:17:00 PM
  •   Đã xem: 456
  •   Phản hồi: 0

Một chiến sĩ bảo vệ - sau này được phong quân hàm cấp tướng có lần nói rằng: Bác Hồ thường dạy quân dân ta: "cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". Bác dạy phải làm gương trước. Bác dạy phải nêu cao đạo đức cách mạng. Có cán bộ nghĩ rằng "đạo đức" cách mạng là để áp dụng trong công tác thôi. Bản thân tôi được gần Bác thấy ngay trong khi ăn cơm, Bác cũng đã dạy cho chúng tôi thế nào là "đạo đức".

Câu chuyện: Thời gian quý báu lắm

Câu chuyện: Thời gian quý báu lắm

  •   22/04/2018 10:25:00 PM
  •   Đã xem: 446
  •   Phản hồi: 0

Sinh thời, Bác Hồ của chúng ta yêu cái gì nhất, ghét cái gì nhất? Kể cũng hơi khó trả lời cho thật chính xác, bởi ở ta không có thói quen "tự bạch" và kín đáo, ý nhị vốn là một đặc điểm của lối ứng xử phương Đông.

Câu chuyện: “NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG CỦA BÁC HỒ”

Câu chuyện: “NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG CỦA BÁC HỒ”

  •   13/04/2018 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 858
  •   Phản hồi: 0

Ngày 17/8/1969, sức khỏe của Bác đã suy giảm, nhưng Người vẫn lên xuống nhà sàn làm việc và nghe báo cáo tình hình. Theo đề nghị của bác sĩ, ngày 18/8, Bác được chuyển xuống ở và làm việc tại ngôi nhà A67. Ngôi nhà này chỉ cách nhà sàn của Bác vài chục bước chân, tiện cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe của Người.

Dấu ấn Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Duy Xuyên

Dấu ấn Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Duy Xuyên

  •   08/04/2018 10:50:00 PM
  •   Đã xem: 577
  •   Phản hồi: 0

Tháng Thanh niên năm 2018 của tuổi trẻ Duy Xuyên với chủ đề “Tuổi trẻ Duy xuyên sáng tạo dựng xây quê hương” đã kết thúc với nhiều hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi, các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia hưởng ứng.


Các tin khác

Văn bản

146 -KH/TĐTN-BTG

Tổ chức đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam (28/3/1930-28/3/2020) gắn

Lượt xem:4 | lượt tải:3

29-HD/TĐTN-TCKT

Kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức Đoàn, tập thể lãnh đạo và cá nhân giai đoạn 2019-2022

Lượt xem:16 | lượt tải:9

145-KH/TĐTN-TCKT

Kiểm tra và giao ban công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

Lượt xem:49 | lượt tải:48

661 -CV/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

Về việc chủ động ứng phó tình hình bão số 5

Lượt xem:57 | lượt tải:32

144-KH/TĐTN-TCKT

Thực hiện Đề án “Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn, Hội, Đội” giai đoạn 2019 - 2022

Lượt xem:55 | lượt tải:33
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
logobantin copy
logokn
ytuong

spkn
mau song
bnvieclam
6baiihocsss
131908948555611633 ditichhcm 03
55674697 1035463469981566 4197508994790588416 n
  • Liên kết

mtssssssss
thdatquang
webquangnam
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
CUỘC THI MỒI TRƯỜNG
05 banner website v07 01
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây