Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
Nâng cao chất lượng Công tác Đoàn qua phong trào dân vận khéo

Nâng cao chất lượng Công tác Đoàn qua phong trào dân vận khéo

  •   22/05/2018 08:54:24 AM
  •   Đã xem: 1899
  •   Phản hồi: 0

Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng nước ta, là điều kiện đảm bảo cho sự lãnh đạo của Đảng và củng cố, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân. Công tác dân vận là trách nhiệm của Đảng, của cả hệ thống chính trị mà trong đó MTTQVN, các đoàn thể chính trị - xã hội có vị trí quan trọng. Nhận thức rõ vai trò, vị trí của mình, trong những năm qua, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các tầng lớp cán bộ đoàn huyện Thăng Bình đã nỗ lực phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác dân vận, thể hiện trước hết qua công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; tuyên truyền, vận động, phát huy hiệu quả tinh thần tình nguyện, tính tích cực, năng động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Thăng Bình ngày càng giàu đẹp. 

Bài viết Những câu chuyện đẹp: Tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Bài viết Những câu chuyện đẹp: Tấm gương vượt qua nghịch cảnh

  •   20/05/2018 07:14:00 PM
  •   Đã xem: 678
  •   Phản hồi: 0

Bằng ý chí, nghị lực vượt qua nghịch cảnh, em Trần Thị Kim Thôi (học sinh lớp 6, trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình) là tấm gươngđược thầy cô, bạn bè quý mến.

Bài dự thi Những câu chuyện đẹp: Kiều Trinh - Lớp trưởng tài ba

Bài dự thi Những câu chuyện đẹp: Kiều Trinh - Lớp trưởng tài ba

  •   20/05/2018 07:12:00 PM
  •   Đã xem: 296
  •   Phản hồi: 0

Một quốc gia cường thịnh phải có một vị vua giỏi, một công ty phát triển phải có một giám đốc tài, và một tập thể vững mạnh cần phải có một chỉ huy sáng suốt. Vì thế niềm tự hào của tập thể lớp 8/1 chúng mình luôn là người lớp trưởng đáng mến, chi đội trưởng đa tài- Kiều Trinh.

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

  •   18/05/2018 08:06:00 AM
  •   Đã xem: 379
  •   Phản hồi: 0

Phong cách là những biểu hiện tổng hợp và trực tiếp của nhân cách chủ thể ở mỗi cá nhân. Trong đó, đức và tài là những phương diện chủ yếu trong cấu trúc nhân cách của từng người. Phong cách sống thanh cao, giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Bí thư đoàn xã gương mẫu

Bí thư đoàn xã gương mẫu

  •   17/05/2018 01:52:00 PM
  •   Đã xem: 421
  •   Phản hồi: 0

Nhanh nhẹn và hoạt bát, gương mẫu, sáng tạo, đi đầu trong công tác đoàn... là lời nhận xét của mọi người dành cho anh Đoàn Công Lâm - Bí thư Đoàn xã Phước Ninh (huyện Nông Sơn).

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

  •   15/05/2018 02:37:56 PM
  •   Đã xem: 1120
  •   Phản hồi: 0

Ngày 13/5, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng” cấp tỉnh tại xã Bình Nam, huyện Thăng Bình và xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn.

Một bữa ăn tối của Bác

Một bữa ăn tối của Bác

  •   09/05/2018 02:25:00 PM
  •   Đã xem: 559
  •   Phản hồi: 0

.

Câu chuyện: Để Bác quạt

Câu chuyện: Để Bác quạt

  •   04/05/2018 08:19:00 AM
  •   Đã xem: 571
  •   Phản hồi: 0

Năm ấy, Bác Hồ đến thăm trại điều dưỡng thương binh ở Hà Nội. Tin Bác đến nhanh chóng lan ra khắp trại. Anh chị em thương binh ai cũng muốn len vào gần Bác, quên cả nạng phải dùng để đi.

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

  •   27/04/2018 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 392
  •   Phản hồi: 0

Một chiến sĩ bảo vệ - sau này được phong quân hàm cấp tướng có lần nói rằng: Bác Hồ thường dạy quân dân ta: "cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". Bác dạy phải làm gương trước. Bác dạy phải nêu cao đạo đức cách mạng. Có cán bộ nghĩ rằng "đạo đức" cách mạng là để áp dụng trong công tác thôi. Bản thân tôi được gần Bác thấy ngay trong khi ăn cơm, Bác cũng đã dạy cho chúng tôi thế nào là "đạo đức".

Câu chuyện: Thời gian quý báu lắm

Câu chuyện: Thời gian quý báu lắm

  •   23/04/2018 09:25:00 AM
  •   Đã xem: 370
  •   Phản hồi: 0

Sinh thời, Bác Hồ của chúng ta yêu cái gì nhất, ghét cái gì nhất? Kể cũng hơi khó trả lời cho thật chính xác, bởi ở ta không có thói quen "tự bạch" và kín đáo, ý nhị vốn là một đặc điểm của lối ứng xử phương Đông.

Câu chuyện: “NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG CỦA BÁC HỒ”

Câu chuyện: “NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG CỦA BÁC HỒ”

  •   13/04/2018 04:16:00 PM
  •   Đã xem: 771
  •   Phản hồi: 0

Ngày 17/8/1969, sức khỏe của Bác đã suy giảm, nhưng Người vẫn lên xuống nhà sàn làm việc và nghe báo cáo tình hình. Theo đề nghị của bác sĩ, ngày 18/8, Bác được chuyển xuống ở và làm việc tại ngôi nhà A67. Ngôi nhà này chỉ cách nhà sàn của Bác vài chục bước chân, tiện cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe của Người.

Dấu ấn Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Duy Xuyên

Dấu ấn Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Duy Xuyên

  •   09/04/2018 09:50:00 AM
  •   Đã xem: 521
  •   Phản hồi: 0

Tháng Thanh niên năm 2018 của tuổi trẻ Duy Xuyên với chủ đề “Tuổi trẻ Duy xuyên sáng tạo dựng xây quê hương” đã kết thúc với nhiều hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi, các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia hưởng ứng.

Nghị lực của Cường

Nghị lực của Cường

  •   04/04/2018 10:49:00 AM
  •   Đã xem: 581
  •   Phản hồi: 0

Lập nghiệp bằng tính chịu khó và quyết tâm, đến nay anh Phạm Văn Cường (SN 1986, thôn 2, xã Quế Bình, Hiệp Đức) đã thu được những kết quả như mong muốn. Đây là tấm gương cho người trẻ về cách làm kinh tế.

Tháng thanh niên 2018: Ấn tượng những công trình

Tháng thanh niên 2018: Ấn tượng những công trình

  •   27/03/2018 10:06:00 AM
  •   Đã xem: 460
  •   Phản hồi: 0

Hưởng ứng Tháng thanh niên 2018, trong những ngày tháng 3, tuổi trẻ khắp nơi trong tỉnh rộn ràng ra quân với hàng loạt hoạt động, chương trình mang ý nghĩa thiết thực.

Tôn vinh người truyền lửa

Tôn vinh người truyền lửa

  •   27/03/2018 09:35:00 AM
  •   Đã xem: 348
  •   Phản hồi: 0

Được xem là người thắp lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ với phong trào, nhiều cán bộ đoàn cơ sở đã và đang lặng thầm, cống hiến hết mình cho công tác đoàn và phong trào thanh niên.

"Em nuôi của đoàn" ở vùng cao

"Em nuôi của đoàn" ở vùng cao

  •   13/03/2018 08:48:00 AM
  •   Đã xem: 367
  •   Phản hồi: 0

Từ chương trình hỗ trợ “Vì đàn em thân yêu” được triển khai tại các cấp đoàn cơ sở, nhiều năm qua, Huyện đoàn Nam Giang đã nhận nuôi, đỡ đầu hàng chục em học sinh miền núi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập.

Cán bộ đoàn năng nổ

Cán bộ đoàn năng nổ

  •   28/02/2018 10:10:00 AM
  •   Đã xem: 393
  •   Phản hồi: 0

Với những cách làm sát thực, phù hợp tình hình thực tế của địa phương, anh Nguyễn Thành Đạt - Bí thư Đoàn xã Bình Dương, huyện Thăng Bình đã góp phần đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn ngày càng phát triển.

Cùng tuổi trẻ lập nghiệp

Cùng tuổi trẻ lập nghiệp

  •   08/01/2018 08:15:00 AM
  •   Đã xem: 275
  •   Phản hồi: 0

Tuổi trẻ Điện Bàn đã tạo hiệu ứng lan tỏa qua đồng hành với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong nghề nghiệp, việc làm, phát triển kinh tế nhằm làm giàu chính đáng, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Hướng đến cộng đồng

Hướng đến cộng đồng

  •   08/01/2018 08:00:00 AM
  •   Đã xem: 279
  •   Phản hồi: 0

Dù mới tách ra từ chi đoàn sinh hoạt ghép và hoạt động độc lập chỉ mới một năm nhưng chi đoàn Đài Truyền thanh - truyền hình (TT-TH) TP.Tam Kỳ đã có những hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng.

Văn bản

616-CV/TĐTN-VP

V/v ủng hộ Quỹ vì người nghèo thông qua tin nhắn

Lượt xem:22 | lượt tải:17

619 -CV/TĐTN-TTNTH

V/v nhắc lại một số văn bản quan trọng đã chỉ đạo

Lượt xem:41 | lượt tải:36

615-CV/TĐTN-TNNTCN&ĐT

“V/v phối hợp tham gia cuộc thi “Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu”

Lượt xem:95 | lượt tải:20

28 -HD/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

Tổng kết thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2019

Lượt xem:71 | lượt tải:19

192/UBH

V/v xét trao giải thưởng “15 tháng 10” và giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2019”

Lượt xem:77 | lượt tải:38
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
logobantin copy
logokn
ytuong

spkn
mau song
bnvieclam
6baiihocsss
131908948555611633 ditichhcm 03
55674697 1035463469981566 4197508994790588416 n
  • Liên kết

mtssssssss
thdatquang
webquangnam
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
CUỘC THI MỒI TRƯỜNG
05 banner website v07 01
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây