Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Bí thư Chi đoàn trường học tập và làm theo lời Bác

Thứ bảy - 25/09/2021 19:47

Bí thư Chi đoàn trường học tập và làm theo lời Bác

Cô Nguyễn Thị Nguyệt - Giáo viên Tổng phụ trách Đội, Bí thư Chi đoàn Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến - xã Quế Lộc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là bí thư chi đoàn trường tiêu biểu, gương mẫu tiên phong mọi phong trào, hoạt động công tác đoàn, đội.

 

 
Bí thư Chi đoàn trường học tập và làm theo lời Bác



Sinh ra và lớn lên ngay tại mảnh đất Nông Sơn, một vùng quê thuần nông nghèo khó nhưng giàu truyền thống hiếu học. Ngay từ nhỏ, cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt đã mơ ước trở thành một giáo viên giỏi, một người công dân có ích cho xã hội. Năm 2006, cô giáo Nguyệt tốt nghiệp trường Văn hóa – Nghệ thuật Đà Nẵng và tham gia giảng dạy tại các trường trên địa bàn huyện Nông Sơn, đến năm 2013 chị Nguyệt được chuyển về công tác tại Trường Tiểu học Quế Lộc ( nay là trường TH Nguyễn Đình Hiến). 
Với tình yêu nghề, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu”, cô Nguyệt đã không ngừng tìm kiếm những phương pháp giảng dạy hiệu quả, những hoạt động, phong trào mới được áp dung trong công tác sinh hoạt đội để thu hút, lôi cuốn học sinh nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, trên cương vị Bí thư Chi đoàn, cô Nguyệt luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, đưa phong trào hoạt động của Chi đoàn ngày một phát triển, là một trong những lá cờ đầu trong phong trào Đoàn- Đội của xã Quế Lộc. Chị đã cùng với BCH Chi đoàn xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, xuyên suốt trong từng năm học, tích cực tham gia các hoạt động, chủ động và có nhiều sáng tạo trong việc thu hút, tập hợp thanh niên trong nhà trường tham gia các hoạt động như phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân thầy cô, quỹ em nuôi khăn quàn đỏ, học bổng học sinh nghèo vượt khó… Đồng thời, chú trọng đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống như triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng nhiều nội dung hình thức; tổ chức chương trình Em yêu biển đảo Việt Nam…
Với những kết quả đã đạt được, nhiều năm liền Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến đã vinh dự nhận Giấy khen của Hội Đồng đội tỉnh Quảng Nam. Năm 2021, Chi đoàn Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến cũng vinh dự được nhận Giấy khen Chi đoàn mạnh cấp huyện và cô Nguyễn Thị Nguyệt được khen tặng Bí thư chi đoàn tiêu biểu. Bên cạnh đó, cô Nguyệt còn được Hội đồng Đội tỉnh, huyện, xã và ngành Giáo dục tặng nhiều giấy khen, bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội và trong công tác giảng dạy.
Tuy đạt được nhiều thành tích nhưng cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt luôn khiêm tốn, giản dị, không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ công tác đoàn, xứng đáng là người thủ lĩnh thanh niên năng động, sáng tạo, gương mẫu, tận tụy với nghề.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1324 | lượt tải:372

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1488 | lượt tải:606

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1821 | lượt tải:554

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2778 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây